5 ข้อดีของเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น


โพสเมื่อ 13 พ.ย. 2561 , 10:57 น. โดย jakkarin



 

เคยสงสัยไหมว่า ในเมื่อเครื่องปริ้นเตอร์ที่ใช้ก็ดีอยู่แล้ว จะเสียเงินซื้อเครื่องถ่ายเอกสารหรือเครื่องมัลติฟังก์ชั่นไปทำไม? วันนี้ทาง Sum Technology จะมาบอกข้อดีของเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นให้ทุกท่านได้ทราบกัน

 

  1. ประหยัดงบประมาณการพิมพ์ การใช้เครื่องปริ้นมีค่าใช้จ่ายในการพิมพ์เอกสารต่อแผ่นที่มากกว่า การใช้เครื่องถ่ายเอกสารจึงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในการใช้งานกับสำนักงาน
  2. ใช้งานง่าย การใช้งานเครื่องเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นในปัจจุบันมีเมนูที่ง่ายต่อการใช้งาน และสามารถเรียนรู้การใช้งานได้ไว เข้าใจง่าย
  3. สะดวกและรวดเร็ว เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นมีความเร็วในการพิมพ์มากกว่าเครื่องปริ้นเตอร์ สามารถพิมพ์ได้ทั้งเอกสารจำนวนมากและจำนวนน้อยในเวลาอันสั้น
  4. ทำได้มากกว่าถ่ายเอกสารหรือพิมพ์ เครื่องมัลติฟังก์ชั่นนอกจากจะสามารถถ่ายหรือพิมพ์เอกสารได้แล้ว ยังสามารถสแกนเอกสาร แฟกซ์ และพิมพ์ภาพจาก USB Drive ได้อีกเช่นกัน บางรุ่นสามารถกำหนดสิทธิ์การใช้งานได้ สร้าง USER ได้ หรือ กำหนดสิทธิ์ผ่านบัตรพนักงาน เครื่องมัลติฟังก์ชั่นจึงเหมาะกับทุกสำนักงานว่าจะเล็ก กลาง หรือใหญ่
  5. หมึก อะไหล่ เปลี่ยนเองได้ง่าย เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นปัจจุบันนี้ออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งาน หมึกและอะไหล่บางชิ้นในเครื่องที่ต้องเปลี่ยนตามอายุการใช้งาน เช่น ชุดสร้างภาพหรือชุดทำความร้อน ผู้ใช้สามารถสั่งซื้อมาเปลี่ยนได้ด้วยตัวเอง

 

หากสนใจสั่งซื้อเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น เครื่องปริ้นเตอร์ หมึก และอะไหล่ต่าง ๆ โทร 02-968-3988 หรือแอดไลน์ @sumthai หรือสั่งทาง sumtechnology.co.th ทางบริษัทมีบริการติดตั้งเครื่องและดูแลเครื่องให้ทุก 1 เดือน